Sắm ngay phone xịn sao phải lăn tăn giá hãy đến ngay với ĐTDĐ Bông Bắp NT

678

Với tài chính hạn hẹp đâu là chìa khoá có thể giúp bạn sở hữu được những chiếc điện thoại sang trọng và đẳng cấp. Với Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng thì ĐTDĐ Bông Bắp NT- 85 Hà Thạnh, Vạn Thắng, Nha Trang, Khánh Hòa sẽ mang đến cơ hội lên đời dế xịn đơn giản hơn bao giờ hết!

Là một trong những số ít trung tâm chỉ chuyên về các dòng sản phẩm của Smartphone tại Khánh Hoà, ĐTDĐ Bông Bắp NT luôn tự hào luôn đi đầu cả về giá cả và chất lượng, cam kết mang lại cho bà con nơi đây những sản phẩm cùng dịch vụ hoàn hảo nhất! Không những cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm đang có trên thị trường đến từ các hãng tên tuổi như Nokia, Samsung, iPhone, Oppo Đông Bắp còn không ngừng nâng cao về chất lượng và dịch vụ mua hàng. Trong đó không thể không kể đến đó là chương trình Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng mà Đông Bắc đã bắt tay để ra mắt chương cùng Vimo. Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng vô cùng hấp dẫn khi mang đến là 7 Ưu đãi 7 Không:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Chắc chắn với 7 ưu đãi 7 không này thì khó có chương trình trả góp nào tương tự trên thị trường có thể hấp dẫn như vậy! Vậy đừng bỏ lỡ cơ hội để lên đời cho mình một chiếc điện thoại đời mới và cũng vô cùng hiện đại. Với hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng sở hữu Smartphone chẳng cần lo về giá !

Đến ngay với ĐTDĐ Bông Bắp NT- 85 Hà Thạnh, Vạn Thắng, Nha Trang, Khánh Hòa để mua sắm thôi!

Liên hệ theo số hotline để biết thêm chi tiết: 0886879779

Lưu ý: Để tham gia chương trình quý khách hàng chỉ cần lưu ý là chủ sở hữu thẻ tín dụng của 1 trong 20 ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. Đồng thời, mua sắm với hóa đơn hàng hóa 1 lần có giá trị lớn hơn 3 triệu đồng.