Sắm ngay Phone xịn chẳng lăn tăn giá tại ĐTDĐ Minh Thắng

617

Những chiếc Smartphone đời mới hiện đại đẳng cấp tưởng chừng khó sở hữu vì giá của các siêu phẩm này luôn cao ngất ngưởng, tuy nhiên với giải pháp đến từ ĐTDĐ Minh Thắng- Áp Long An, xã Ô Long Vỹ, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang sẽ giúp bạn gỡ rối ngay vấn đề này!

Minh Thắng đem đến cho khách hàng của mình rất nhiều những sự lựa chọn khác nhau qua những dòng smartphone cao cấp như: iPhone, Samsung, Oppo, Nokia,,…. Với cam kết 100% hàng chính hãng, được nhập khẩu và tuyển chọn kỹ lưỡng, giá thành cạnh tranh, chất lượng đảm bảo. Minh Thắng luôn là địa chỉ uy tín hàng đầu với người dân An Giang.

Đặc biệt hơn, để phục vụ khách hàng một cách tối nhất, cửa hàng đã hợp tác cùng VIMO triển khai chương trình Hỗ trợ trả góp qua thẻ tín dụng. Với chương trình này khách hàng có thể sở hữu điện thoại với xuất phát điểm trả trước chỉ 0 đồng, lãi suất là 0% mỗi tháng vô cùng hấp dẫn.

Chưa hết chương trình còn mang đến 7 ưu đãi vàng 7 Không vô cùng hấp dẫn:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Thủ tục tham gia lại vô cùng đơn giản chỉ cần sở hữu thẻ tín dụng của 1 trong 19 ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit cùng với giá trị đơn hàng cao hơn 3 triệu đồng.

Vậy còn chần chờ gì nữa nếu đang có mong muốn lên đời điện thoại thì ĐTDĐ Minh Thắng- Áp Long An, xã Ô Long Vỹ, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang là cái tên bạn không thể bỏ qua!

Mọi thông tin chi tiết liên hệ: 0962566514