Sắm ngay điện thoại tiền chẳng phải lo tại Điện thoại Thịnh

600

Những chiếc điện thoại thông minh ngày càng được chăm chút tỉ mỉ, không những được cung cấp các tính năng hiện đại, những chiếc Smartphone còn sở hữu vẻ ngoài sang trọng bắt mắt. Với bạn thì sao, bạn có muốn sở hữu cho mình những chiếc điện thoại đời mới đầy cá tính. Hãy đến ngay với Điện thoại Thịnh- 19 Hà Hoàng Hổ, Mỹ Xuyên, Long Xuyên, An Giang để biến ngay mong ước của bạn trở thành hiện thực.

Hãy đến ngay với Điện thoại Thịnh để trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại bậc nhất. Với kho hàng rộng lớn cung cấp đa dạng các sản phẩm đến từ các tên tuổi hàng đầu trên thế giới như iPhone, Samsung, Nokia… đến với Thịnh bạn sẽ luôn tìm được chiếc điện thoại mà mình mơ ước.

Đặc biệt, trong năm nay cửa hàng đã cho ra mắt chương trình Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng mang lại thành công đột phá cho cửa hàng. Đầu tiên phải kể đến đó là chương trình là sản phẩm hợp tác cùng Vimo mang đến 7 Ưu đãi vàng 7 Không vô cùng hấp dẫn:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Bên cạnh đó điều kiện để tham gia chương trình cũng vô cùng đơn giản, quý khách hàng chỉ cần mua hàng với giá trị đơn hàng lớn hơn 3 triệu, cũng như sở hữu thẻ tín dụng của các ngân hàng: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit.

Nâng đời điện thoại của bạn giờ đây rút ngắn chỉ chưa đầy 5 phút. Liên hệ ngay với Điện thoại Thịnh có địa chỉ tại 19 Hà Hoàng Hổ, Mỹ Xuyên, Long Xuyên, An Giang, hoặc qua số điện thoại 0939777066 để mua sắm ngay thôi!