Sắm đồ gia dụng an toàn cho mái ấm của bạn cùng Tupperware

623

Trong suốt hơn 60 năm, Tupperware đã khẳng định được tên tuổi và vị thế của mình trên thị trường đồ gia dụng trong và ngoài nước, cho ra đời nhiều sản phẩm gia dụng thông minh giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc của người tiêu dùng với các giải pháp bảo quản thực phẩm tối ưu. Tupperware hiện là một trong những nhà sản xuất dẫn đầu với công nghệ tiên tiến, mang đến các giải pháp về lưu trữ, chế biến và phục vụ bữa ăn gia đình trên khắp thế giới. Sản phẩm Tupperware được sản xuất với mục đích sử dụng lâu dài, giúp giảm thiểu lượng rác thải từ các sản phẩm nhựa sử dụng 1 lần, đồng thời là giải pháp tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường tối ưu.

Tupperware mang đến người tiêu dùng các mặt hàng như: Bình nước, bình giữ nhiệt, bộ gọt vỏ, hộp bảo quản thức ăn,… Đến với nơi đây, sẽ không có gì ngoài sự an tâm và uy tín. ất cả sản phẩm của Tupperware được sản xuất từ nguyên liệu an toàn, không độc hại, không có chất gây ung thư, chất liệu,chất phụ gia được sử dụng theo tiêu chuẩn, góp phần bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Để mang đến cho khách hàng những ưu đãi và điều kiện tốt nhất, Tupperware đã hợp tác với Vimo – Dịch vụ thanh toán điện tử hoạt động Đa môi trường, Đa nền tảng giúp quý khách có thể trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng. Theo đó, chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn linh hoạt từ 3-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Giờ đây, bạn đã có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mình yêu thích. Đến với Tupperware để trải nghiệm ngay mua trả góp 0% lãi suất.

Hotline cửa hàng: 0377234397

Địa chỉ liên hệ: 30 ngõ 165 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

            1 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ CiTiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.