Rủng rỉnh tài chính với trả góp sắm điện máy tại Điện máy Phát

864

Những sản phẩm điện máy luôn vô cùng cần thiết cho tổ ấm của bạn! Nhưng với kinh phí eo hẹp sắm sửa lại chẳng dễ. Đừng lo đã có Điện máy Phát- 41 Nguyễn Trung Trực, Vĩnh Bảo, Rạch Giá, Kiên Giang với chương trình Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng siêu hấp dẫn tham hồ sắm điện máy mà vẫn rủng rỉnh tiền tiêu.

Với nhiều người việc mua sắm các sản phẩm đắt tiền trong một thời gian ngắn với mức chi trả cao thường rất khó, trả góp ra đời với việc chia nhỏ chi phí ra thành nhiều mức mang lại giải pháp tuyệt vời cho vấn đề này. Tuy nhiên, để tham gia chương trình trả góp thông thường lại đòi hỏi mức lãi suất khiến tổng chi phí tăng theo hay thủ tục lằng nhằng khiến nhiều người lo ngại.

Hiểu được những lăn tăn này nên Điện máy Phát cùng Vimo đã cùng cho ra mắt chương trình Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng. Cùng khám phá ngay 7 Ưu đãi vàng siêu hấp dẫn mà chương trình đang mang lại:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Để tham gia chương trình quý khách hàng chỉ cần lưu ý là chủ sở hữu thẻ tín dụng của 1 trong 20 ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. Đồng thời, mua sắm với hóa đơn hàng hóa 1 lần có giá trị lớn hơn 3 triệu đồng.

Với những ưu đãi tuyệt vời mà Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng mang lại chắc chắn sẽ dẹp tan nỗi lo của nhiều người về các chương trình trả góp cũ. Đừng bỏ lỡ cơ hội sắm sửa tô điểm cho tổ ấm những sản phẩm điện máy tiện nghi và hiện đại. Đến ngay Điện máy Phát để cùng mua sắm ngay thôi!

Điện máy Phát- 41 Nguyễn Trung Trực, Vĩnh Bảo, Rạch Giá, Kiên Giang

Hotline: 0983339908