Rinh điện thoại liền tay chỉ tốn 0 đồng tại Điện Thoại Di Động Minh Lợi

705

Nổi tiếng là cửa hàng cung cấp các thiết bị di động chính hàng, uy tín tại tỉnh Bình Phước. Cửa hàng Điện Thoại Di Động Minh Lợi (Thị trấn Chơn Thành, Chơn Thành) đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh khi có nhu cầu mua sắm.

Không chỉ mang đến những sản phẩm chính hàng từ các thương hiệu nổi tiếng như iPhone, Samsung, Oppo, Vivo,.. Di Động Minh Lợi còn đưa ra mức giá cạnh tranh và hợp lý cho người tiêu dùng. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp các linh kiện, thiết bị đi kèm cao cấp và dịch vụ bảo hành, sửa chữa tốt nhất.

Để hỗ trợ một cách tối đa khi mua sắm, Di Động Minh Lợi đã đưa ra nhiều chương trình đem lại những ưu đãi lớn cho khách hàng. Đặc biệt là chương trình: trả góp thẻ tín dụng – Lãi suất 0% khi hợp tác với VIMO. Và đi kèm theo là 7 ưu đãi vàng độc quyền:

đtdđ Minh lợi

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Sở hữu điện thoại di động đời mới liền tay mà chỉ tốn 0 đồng trả trước. Quá tuyệt vời phải không nào! Qua ngay cửa hàng mua sắm và lựa chọn trả góp qua VIMO để nhận điện thoại dùng luôn mà vẫn “rảnh rang” về tài chính dịp Xuân Kỷ Hợi này nhé!

Địa chỉ cửa hàng: Thị trấn Chơn Thành, Chơn Thành, Bình Phước

Liên hệ qua hotline cửa hàng: 0963445777

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.