Nhận vô vàn ưu đãi vô cùng hấp dẫn tại Quý Mobile

551

Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, đặt dịch vụ lên hàng đầu, Quý Mobile – Khu 1, xã Thạnh Phú, huyện Mỹ Xuyên, Sóc Trăng đã và đang trở thành địa chỉ mua sắm sản phẩm điện thoại điện tử tin dùng của người dân tỉnh Sóc Trăng. Không ngừng nâng cấp để ngày càng hoàn thiện hơn, mang tới cho người tiêu dùng nhiều sự chọn lựa khi mua sắm cùng dòng sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài giá tốt khiến Quý ghi điểm “cực mạnh” trong lòng những “tín đồ công nghệ”.

Hiện nay, Quý Mobile đang cung cấp những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu cực kỳ nổi tiếng hiện nay như: iPhone, Samsung, Oppo,…Cửa hàng đảm bảo sẽ đáp ứng nhu cầu chơi đồ công nghệ của quý khách một cách trọn vẹn nhất.

Để mang đến cho khách hàng những ưu đãi và điều kiện tốt nhất, cửa hàng đã hợp tác với Vimo – Dịch vụ thanh toán điện tử hoạt động Đa môi trường, Đa nền tảng giúp quý khách có thể trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng. Theo đó, chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn linh hoạt từ 3-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Giờ đây, bạn đã có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mình yêu thích. Đến ngay Khu 1, xã Thạnh Phú, huyện Mỹ Xuyên, Sóc Trăng để trải nghiệm ngay mua trả góp 0% lãi suất.

Liên hệ cửa hàng theo hotline: 0917947162

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ CiTiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.