Trong trường hợp này, rất có thể bạn đã vô tình thực hiện lặp giao dịch 2 lần. Bạn vui lòng liên hệ tới Trung tâm hỗ trợ khách hàng của Vimo.vn theo một trong các phương thức sau:
a) Gọi tới số điện thoại: 1900-20-79
b) Gửi Email tới địa chỉ: hotro@vimo.vn
c) Chat với nhân viên hỗ trợ thông qua các nick chat được tích hợp trên website của Vimo.vn
d) Gửi Khiếu nại trong mục Quản trị khiếu nại khi bạn đăng nhập vào tài khoản Vimo.
* Lưu ý: Thời gian làm việc của Vimo bắt đầu từ 8h30 tới 22h00 các ngày trong tuần.
Nội dung cung cấp cho Vimo.vn như sau:
– Nội dung: TK ngân hàng bị trừ tiền 2 lần
– Mã giao dịch
– Tên ngân hàng thực hiện giao dịch
– Tên chủ thẻ/chủ tài khoản ngân hàng