Nâng cấp “dế yêu” không còn khó khăn với iPhone Long Xuyên

678

Sự bùng nổ của cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đã tạo ra nhiều sản phẩm điện thoại thông minh với nhiều tính năng vượt trội so với các dòng đã lưu hành trên thị trường. Nhưng, chưa có một thương hiệu nào có thể thay thế được vị trí của Apple trong lòng người tiêu dùng thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Hiểu được điều đó, iPhone Long Xuyên – 1082 Trần Hưng Đạo, Mỹ Đình đã ra đời, đáp ứng nhu cầu sử dụng thiết bị số cao cấp của người An Giang. Đây là một trong những đại lý uy tín bậc nhất tỉnh thành.

iPhone Long Xuyên luôn đặt chữ tín lên hàng đầu. Cửa hàng luôn cung cấp sản phẩm iPhone cũ và mới đảm bảo chất lượng, cao cấp nhất, mới nhất, mẫu mã đa dạng nhất. Ngoài ra, Long Xuyên cũng mang đến những dịch vụ hỗ trợ khách hàng chu đáo, nhiệt tình và chuyên nghiệp, hứa hẹn giúp Long Xuyên tạo tiếng vang trong thời kỳ tới.

Để mang đến cho khách hàng những ưu đãi và điều kiện tốt nhất, iPhone Long Xuyên đã hợp tác với VIMO– Dịch vụ thanh toán điện tử hoạt động Đa môi trường, Đa nền tảng giúp quý khách có thể trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng. Theo đó, chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn linh hoạt từ 3-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Giờ đây, bạn đã có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mình yêu thích. Đến với iPhone Long xuyên – 1082 Trần Hưng Đạo, Mỹ Đình, Long Xuyên, An Giang để trải nghiệm ngay mua trả góp 0% lãi suất.

Liên hệ cửa hàng theo hotline: 0916040400

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ CiTiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.