Mua xe máy mới, tiền chẳng phải vội tại Xe máy Tư Bính

742

Ngày nay, xe máy đã trở thành phương tiện giao thông phổ biến bậc nhất tại Việt Nam vì thế cũng chẳng có gì xa lạ khi nhu cầu mua sắm, trao đổi xe máy lại sôi động ở khắp miền quê. Và với người dân khu vực Nha Trang, Khánh Hòa thì cửa hàng Xe Máy Tư Bính – địa chỉ 64 Trần Quý Cáp, Vạn Thắng, Nha Trang – là một trong những địa chỉ nổi tiếng.

Xe máy Tư Bính từ lâu đã nổi tiếng là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm xe máy phổ biến hiện nay đến từ những thương hiệu xe máy hàng đầu như: Honda, Yamaha,… với đầy đủ các dòng xe phổ biến, mức giá cực cạnh tranh. Bên cạnh đó, cửa hàng còn hỗ trợ thay sửa, bảo dưỡng xe, hỗ trợ làm thủ tục giấy tờ cho chủ xe hết sức nhiệt tình,…. Mà đã từ lâu nơi đây trở thành địa chỉ mua sắm hàng đầu của người dân thành phố biển Nha Trang.

Đặc biệt hơn nữa, Xe máy Tư Bính còn giúp khách hàng có thể lên đời xe máy mới, mà tiền chưa phải vội nhờ chương trình: Trả góp 0% lãi suất.

Cụ thể, ngay từ bây giờ chỉ cần có thẻ tín dụng và lựa chọn sản phẩm xe từ 3 triệu trở lên là quý khách đã có thể hưởng ngay 7 ưu đãi vàng từ VIMO:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Tết sắp đến rồi, bạn đã có xe máy mới để đi chưa? Nếu chưa thì đừng chần chừ qua ngay Xe Máy Tư Bính và chi 0 đồng để rước ngay xe về nhé!

Địa chỉ cửa hàng: 64 Trần Quý Cáp, Vạn Thắng, Nha Trang, Khánh Hòa

Hotline cửa hàng: 0905153641

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.