Mua trước trả sau, rinh dế yêu siêu xịn tại Điện thoại Phúc Thảo

676

Bạn sử dụng điện thoại của mình cho mục đích gì liên lạc, lướt mạng, xem phim, chơi game hay tất cả. Dù là gì, không thể phủ nhận rằng những chiếc điện thoại đã trở thành một phần không thể thiếu của mỗi chúng ta. Đặc biệt những chiếc điện thoại thông minh Smartphone với sự phát triển vượt bậc của công nghệ đã giúp cuộc sống trở lên ngày càng dễ dàng, chỉ với một sản phẩm nhỏ bé trên tay, bạn có thể vừa giải trí, hay giải quyết công việc một cách trơn tru và đơn giản nhất. Chính sức hút từ những chiếc điện thoại thông minh mà những cửa hàng điện thoại cũng nở rộ theo. Vậy đâu sẽ xứng đáng là địa điểm xứng đáng trong hàng trăm nghìn địa điểm khác. Nếu đang sinh sống tại Rạch Giá thì Điện thoại Phúc Thảo sẽ là cái tên mà bạn không thể bỏ lỡ.

Được xây dựng  tại Địa chỉ 1026 Nguyễn Trung Trực, An Hòa, Rạch Giá, Kiên Giang Điện thoại Phúc Thảo từ lâu đã luôn là một địa điểm hút khác, mỗi ngày, cửa hàng đón đến hàng trăm lượt khách hàng ghé thăm và mua bán. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng phong phú của thị trường, cửa hàng không ngừng cải tiến chất lượng, đa dạng các dòng sản phẩm đang có trên thị trường. Đặc biệt, để có thể phục vụ và làm nhiều đối tượng khách hàng hơn nữa, năm nay Điện thoại Phúc Thảo đã cùng với VIMO cho ra mắt chương trình Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng lãi suất 0% mở rộng cơ hội sở hữu những chiếc điện thoại Smartphone đẳng cấp và thời thượng tới nhiều người hơn nữa.

Để tham gia chương trình quý khách hàng chỉ cần lưu ý là chủ sở hữu thẻ tín dụng của 1 trong 19 ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. Đồng thời, mua sắm với hóa đơn hàng hóa 1 lần có giá trị lớn hơn 3 triệu đồng.

Ngay khi tham gia chương trình quý khách hàng sẽ được nhận ưu đãi Vàng 7 KHÔNG vô cùng hấp dẫn của chương trình:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn linh hoạt từ 3-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Còn chần chờ gì nữa mà bỏ qua cơ hội sở hữu những chiếc Smartphone hiện đại đẳng cấp. Đến ngay Điện thoại Phúc Thảo-  1026 Nguyễn Trung Trực, An Hòa, Rạch Giá, Kiên Giang để rinh dế yêu về thôi.

Hotline cửa hàng: 0912272280