Mua thả ga chẳng cần nhìn giá chỉ có tại Huy Đức Mobile

696

Sở hữu những sản phẩm công nghệ đỉnh cao, những chiếc điện thoại thông minh thời thượng và đẳng cấp có phải là ước mơ của bạn. Tuy nhiên mức giá của những chiếc Smartphone đắt đỏ lại luôn có làm khó bạn bạn. Nếu đang có những trăn trở như vậy thì đừng bỏ qua bài viết. Hãy đến ngay với Huy Đức mobile có địa chỉ tại 240 Phan Đăng Lưu, Thừa Thiên Huế để tìm ra câu trả lời cho mình.

Ngày nay để mua hay bán một chiếc điện thoại di động là không hề khó, nhu cầu tăng kéo theo sự phát triển không tưởng của các cửa hàng bán lẻ điện thoại, tuy nhiên không phải cửa hàng nào cũng được đảm bảo về chất lượng. Tuy vậy, dù thị trường với những biến động không ngừng thì Huy Đức Mobile vẫn luôn giữ đúng được vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng, là một trong những địa chỉ bán lẻ điện thoại được yêu thích nhất tại Huế.

Không ngừng đưa ra các chương trình bán hàng mới với mong muốn mở rộng hơn nữa khả năng đáp ứng khách hàng luôn là chìa khóa để Huy Đức Mobile có được vị thế như ngày hôm nay. Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng hợp tác cùng VIMO là một trong những chương trình như thế. Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng có đến 7 ữu đãi vàng 7 Không vô cùng hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Để tham gia chương trình cũng vô cùng đơn giản, quý khách hàng chỉ cần là chủ nhân của thẻ tín dụng 1 trong 19 ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. Cũng như có nhu cầu mua sắm với hóa đơn có giá trị lớn hơn 3 triệu đồng.

Quá đơn giản phải không, cơ hội để sở hữu những chiếc điện thoại thông minh, đẳng cấp đang nằm trong tay bạn. Liên hệ ngay với Huy Đức Mobile qua số điện thoại 0814313355 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 240 Phan Đăng Lưu, Thừa Thiên Huế để mua sắm thôi!