Mua sắm thả ga với chương trình trả góp lãi suất 0% tại Quang Hưng Mobile

626

Quang Hưng Mobile – 58-60 Độc Lập, Ngọc Hà, Phú Mỹ, Bà Rịa Vũng Tàu từ lâu đã không còn là cái tên xa lạ với người dân sành công nghệ trên địa bàn Bà Rịa – Vũng Tàu. Với sứ mệnh đáp ứng nhu cầu về thiết bị di động cho người tiêu dùng, Quang Hưng luôn tự hào là một trong những cửa hàng đi đầu về giá cả, chất lượng và mang đến cho khách hàng những dịch vụ tiện lợi nhất.

Quang Hưng Mobile chuyên cung cấp các sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng như iPhone, Samsung, Nokia, Oppo, Sony,… Đi kèm theo đó là giá cả phải chăng và sự tư vấn nhiệt tình từ phía đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Hơn nữa, để hỗ trợ khách hàng mua sắm, cửa hàng đã đưa ra những chương trình mang nhiều ưu đãi lớn. Đặc biệt là chương trình trả góp thẻ tín dụng – lãi suất 0%. Chương trình được triển khai bởi sự hợp tác giữa cửa hàng Quang Hưng Mobile và VIMO.

Khi tham gia chương trình, khách hàng sẽ nhận ngay 7 ưu đãi vàng:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Vậy thì bạn còn chần chờ gì nữa mà không qua ngay cửa hàng chọn mua và đứng quên sử dụng trả góp qua thẻ tín dụng của VIMO để được rảnh rang về tài chính nhé!

Địa chỉ cửa hàng: 58-60 Độc Lập, Ngọc Hà, Phú Mỹ, Bà Rịa – Vũng Tàu

Liên hệ hotline cửa hàng: 0908221522

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.