Mua sắm thả ga với chương trình trả góp 0% lãi suất tại Điện thoại Shop

644

Điện thoại Shop – chuyên cung cấp, trao đổi dòng sản phẩm điện thoại Iphone, Samsung, OPPO cùng các loại linh kiện – phụ kiện của tất cả các dòng smartphone như ốp lưng, bọc da, sạc dự phòng. Với kinh nghiệm trong việc kinh doanh các mặt hàng công nghệ trong nhiều năm qua,  Điện thoại Shop sẽ đảm bảo chất lượng của mình về sản phẩm, việc sửa chữa điện thoại cho khách hàng, cam kết luôn mang lại những gợi ý thiết thực nhất, chi tiết nhất khi khách hàng cần sử dụng sản phẩm.

Để đáp ứng nhiều hơn nhu cầu sử dụng của khách hàng, Điện thoại Shop đã chính thức bắt tay với Vimo triển khai chương trình: Mua trả góp không lãi suất qua thẻ tín dụng.

Trả góp 0% lãi suất trong 12 tháng qua Vimo, không mất một khoản đặt cọc nào, không phải chứng minh tài chính rườm rà, có thể trả góp online hoặc offline.

Theo đó, chỉ cần đáp ứng đủ 2 điều kiện:

  • Là chủ thẻ của 1 trong 18 bank: HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, SHB.
  • Mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên

Còn chần chừ gì mà không đến ngay Điện thoại Shop để sở hữu ngay các siêu phẩm công nghệ cùng ưu đãi trả góp không lãi suất qua Vimo ngay.

Địa chỉ cửa hàng: 385 Nguyễn Thị Định, phường Cát Lái, quận 2, Hồ Chí Minh.

Hotline cửa hàng: 084868103739