Mua sắm thả ga sản phẩm nội thất trả góp cùng Nội thất Hoa Nam

781

Tọa lạc tại tòa nhà 15T1, 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Nội thất Hoa Nam là một trong những đại lý chuyên cung cấp những sản phẩm nội thất cao cấp cho gia đình với mức giá cực kỳ hợp lý, được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng. Với phương châm “Khách hàng là ưu tiên hàng đầu” , Hoa Nam luôn nỗ lực không ngừng để phục vụ nhu cầu quý khách, đem đến những sản phẩm mới nhất, độc đáo đa dạng đi kèm với chất lượng tuyệt vời.

Sản phẩm của Hoa Nam gồm có các thiết bị giường, tủ, bàn học, kệ trang trí và các thiết bị nội thất gia đình khách. Hoa Nam hi vọng sẽ góp phần làm trọn vẹn hơn tổ ấm của mỗi gia đình Việt.

Và đặc biệt, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng cao, cùng mong muốn giúp khách hàng có thể chia nhỏ số tiền cần trả, cửa hàng đã bắt tay hợp tác với Vimo triển khai Chương trình trả góp – Mua hàng thả ga, tiền từ từ trả cùng nhiều ưu đãi kèm theo:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

 

Ngay từ bây giờ, bạn đã có thể sắm ngay các sản phẩm công nghệ và dịch vụ với giá cả cực kỳ phải chăng cùng cơ hội trả góp 0%. Đến Nội thất Hoa Nam– tòa nhà 15T1, 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội bạn nhé!

Liên hệ cửa hàng theo hotline: 0981926966

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.