Mua sắm thả ga mà không phải lo nghĩ về giá cùng Huỳnh hữu Mobile

582

 

Huỳnh Hữu Mobile từ lâu đã được người dân Bình Đại, Bến Tre biết đến là cửa hàng bán buôn, bán lẻ các sản phẩm smartphone(iPhone, Samsung, Oppo,…), máy tính bảng và linh phụ kiện điện thoại chất lượng cao, với giá cả phải chăng.

Huỳnh Hữu luôn quan niệm để tồn tại và phát triển một cách bền vững thì không thể thiếu một đội ngũ nhân viên tận tâm – trung thực và chia sẻ cùng đóng góp để phát triển ngày một lớn mạnh. Đội ngũ nhân viên luôn dốc hết sức, hết lòng, cố gắng hết khả năng – hết trách nhiệm thực hiện tất cả các công việc, từ to đến nhỏ bằng tất cả sức lực, tâm huyết, tôn trọng công việc, tôn trọng khách hàng.

Để khẳng định chất lượng thương hiệu, Huỳnh Hữu Mobile đã hợp tác với Vimo để triển khai chương trình trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng. Mua hàng tại Huỳnh Hữu, quý khách đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi 0% lãi suất, kỳ hạn linh hoạt 3 – 6 – 9 – 12 tháng mà không cần đặt cọc, không cần giấy tờ, kèm theo đầy đủ chính sách bảo hành, hậu mãi.

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank

Còn gì sung sướng hơn cái cảm giác được ngủ nướng, khi dậy không phải tất bật mà có thể nằm dài lướt “Fây” trên những chiếc điện thoại mạnh mẽ, đẹp đẽ chứ nhỉ? Đến ngay Huỳnh Hữu Mobile – ấp Giồng Tre, xã Phú Long, Bình Đại, Bến Tre

Hotline: 0917849880