Mua sắm thả ga mà không lo về giá cùng Quý Shop

561

QUÝ SHOP – 452 NGUYỄN KIỆM, PHƯỜNG 3, QUẬN PHÚ NHUẬN, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH là cửa hàng bán lẻ điện thoại di động, máy tính bảng, thiết bị công nghệ và phụ kiện số có tiếng tại TP Hồ Chí Minh. Không chỉ đem đến những sản phẩm điện thoại, máy tính bảng quen thuộc của các thương hiệu có tiếng là Apple và Samsung, Quý Shop còn cập nhật nhiều sản phẩm hot nhất, mới nhất hiện nay như: iPhone XS Mars, Apple Watch, Apple Magic Trackpad, Macbook,…

Với đội ngũ nhân viên trẻ tuổi, đầy nhiệt huyết và tận tụy với khách hàng, phương châm hoạt động của Quý Shop là luôn đối đầu với thử thách , vượt qua thử thách bằng chính bản thân mình và không bao giờ lùi bước. Hãy để chúng tôi đảm trách phần kỹ thuật khó nhất cho khách hàng để mỗi khách hàng luôn cảm thấy thoải mái khi sử dụng sản phẩm.

Để phục vụ tốt nhất cho khách hàng, Quý Shop đã chính thức bắt tay với Vimo triển khai chương trình: Trả góp không lãi suất, cùng hàng loạt ưu đãi cho khách hàng chưa đủ tự tin về tài chính:

0 đồng đặt cọc
0 lãi suất
0 thủ tục giấy tờ chứng minh tài chính
Cùng kỳ hạn thanh toán linh hoạt 3-6-9-12 tháng.

Hãy ghé ngay QUÝ SHOP – 452 NGUYỄN KIỆM, PHƯỜNG 3, QUẬN PHÚ NHUẬN, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH để trải nghiệm chương trình mua hàng giá gốc, trả không lãi suất đây.

Hotline của cửa hàng: 0909328585

Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, SHB khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.