Mua nội thất cao cấp, tiền không phải gấp tại Nội Thất Minh Hải

602

Khi kinh tế ngày càng phát triển thì nhu cầu có một không gian sống tiện nghi đang trở nên cấp thiết. Nội thất trong không gian sống đang được các gia đình, doanh nghiệp chú trọng và quan tâm nhất định. Tuy vậy, trên thị trường sự lặp đi lặp lại một cách nhàm chán trong thiết kế, sự cẩu thả trong quá trình sản xuất và sự thiếu chuyên nghiệp trong dịch vụ chăm sóc khách hàng đang dần tạo nên một cái nhìn không tốt đến các sản phẩm đồ gỗ trong nước. Đó chính là lý do mà Nội Thất Minh Hải – 182-184 Thống Nhất, phường Phương Sài, thành phố Nha Trang – ra đời và nhanh chóng mang đến một làn gió mới cho thị trường nội thất nơi đây.

Với tiêu chí “không gian sống là tác phẩm nghệ thuật”, Minh Hải đã và đang tạo ra các dòng sản phẩm thiết kế đẹp, chất lượng cao đi kèm dịch vụ chu đáo. Đội ngũ nhân viên của Nội thất Minh Hải là những kiến trúc sư trẻ, thợ lành nghề luôn tâm huyết với từng sản phẩm trước khi đến tay khách hàng. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm của Nội Thất Minh Hải đều tự sản xuất, không phải qua tay bất cứ một bên trung gian nào vì thế giá cả luôn cam kết ở mức cạnh tranh bậc nhất trên thị trường.

Đặc biệt hơn nữa, khi mà giờ đây Nội Thất Minh Hải đã chính thức bắt tay với VIMO mang đến chương trình: Trả góp 0% lãi suất, giúp khách hàng có thể mua sắm nội thất thả ga mà:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Tết gần đến rồi, gia đình bạn đã có nội thất gỗ thật đẳng cấp để đón Tết chưa? Nếu chưa thì đừng ngần ngại gì mà không qua ngay Nội Thất Minh Hải đi nào!

Đến cửa hàng ngay nhé: 182-184 Thống Nhất, phường Phương Sài, thành phố Nha Trang

Hotline của Minh Hải: 0905569719

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.