Mua giường cao cấp – tiền không phải gấp tại Thế giới giường

579

Giấc ngủ có vai trò quan trọng đối với sức khỏe của mỗi người. Chúng ta trung bình sử dụng hơn 24 năm trong cuộc đời để dành cho việc ngủ. Vậy bạn đừng băn khoăn về mức độ đầu tư dành cho chiếc giường – nơi mà ta nghỉ ngơi và giải tỏa căng thẳng. Hãy ghé ngay showroom Thế giới giường để mua chiếc giường xịn trả góp lãi suất 0% cực nhiều ưu đãi nhé!

Đã có nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh giường tủ nói riêng và đồ nội thất nói chung, Thế giới giường chính là thiên đường để bạn sắm cho tổ ấm của mình chiếc giường êm ái, chiếc sofa thoải mái hay chiếc tủ đa – zi – năng.

Với các ưu điểm như thiết kế sáng tạo, chất liệu thi công cao, hữu ích trong quá trình sử dụng và giúp tiết kiệm không gian… Bất kì đồ nội thất nào của Thế giới giường chắc chắn sẽ là vật dụng thiết yếu và giúp không gian sống của bạn như bừng sáng hơn.

Đặc biệt, Thế giới giường đã trở thành đối tác cùng Vimo và cùng triển khai chương trình Mua hàng trả góp 0% lãi suất. Theo đó, khách hàng của Thế giới giường sẽ nhận được những ưu đãi sau từ Vimo:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn linh hoạt từ 3-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Đừng vì vấn đề chi phí mà sử dụng những đồ nội thất, nhất là chiếc giường không được thoải mái bạn nhé! Cùng Vimo và Thế giới giường mua sắm và tận hưởng những ưu đãi  mua trả góp 0% lãi suất bạn nhé.

Hệ thống showroom Thế giới giường:

– 578 Láng, Đống Đa, Hà Nội.

– 26 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

-Tầng 4 tòa SME Hoàng Gia, Hà Đông, Hà Nội.

– Tòa FLC Đại Mỗ, Hà Đông, Hà Nội.

– 99D Lô 1, Bắc Sơn, Phổ Yên, Thái Nguyên.

– 73 Tống Duy Tân, Lam Sơn, Thanh Hóa, Thanh Hóa.

– 12 Tam Kỳ, Quảng Nam.

☎️ Hotline Thế giới giường: 086 915 0000.

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ CiTiBank, VIB, TPBank, Techcombank, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.