Lên đời iPhone với chương trình trả góp “siêu hời” tại Zin Mobile

571

Có lẽ không cần bàn cãi thêm nhiều về sức hấp dẫn của thương hiệu điện thoại iPhone trên thị trường di động Việt Nam. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm trong dịp tết đến xuân về này thì đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu iPhone “siêu sang” chỉ với 0 đồng tại Zin Store (87 Đặng Xuân Bảng, Cửa Nam, Nam Định) nhé!

Zin Store là thương hiệu nổi tiếng cung cấp các dòng iPhone từ đời thấp đến đời cao với đủ mức giá, đem đến sự lựa chọn đa dạng cho người tiêu dùng. Cung cấp sản phẩm chính hãng chất lượng cao đi kèm với mức giá hợp lý và dịch vụ tiện ích, Zin Store luôn là điểm đến tuyệt vời cho người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh Nam Định.

Đặc biệt, để hỗ trợ khách hàng mua sắm trong dịp tết đến xuân về, Zin Store đã tổ chức chương trình: trả góp thẻ tín dụng với lãi suất 0% khi hợp tác với VIMO.

ZinMobile

Quý khách sẽ nhận được 7 ưu đãi vàng độc quyền:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Chỉ với 0 đồng, bạn đã sở hữu ngay smartphone thương hiệu “quả Táo cắn dở” mà mình mơ ước rồi đấy! Qua ngay Zin Store và lựa chọn trả góp qua VIMO để nhận được điện thoại chơi tết luôn mà tiền thì cứ từ từ trả nhé!

Địa chỉ cửa hàng: 87 Đặng Xuân Bảng, Cửa Nam, Nam Định

Liên hệ hotline cửa hàng: 0966606010

Để tham gia chương trình vô cùng đơn giản, khách hàng chỉ cần có trong tay thẻ tín dụng của 1 trong 19 ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên.