Lên đời điện thoại, chẳng lo về giá tại Khoa Anh Phát Mobile

549

Với mỗi người Việt Nam, Tết Nguyên Đán được xem là một kỳ nghỉ dài để tranh thủ nghỉ ngơi, đi du lịch, ở bên cạnh người thân hay giao lưu bạn bè. Dù ở bất cứ nơi đâu thì nhu cầu liên lạc, kết nối không thể thiếu trong dịp tết đến xuân về này được. Thay vì sử dụng “cục gạch” lỗi thời sao bạn không lên đời ngay cho dế yêu để có sự trải nghiệm tuyệt vời ngay đi thôi. Qua Khoa Anh Phát Mobile (5 Hà Huy Tập, Thanh Khê, Đà Nẵng) để mua sắm thôi nào!

Là một trong những cửa hàng cung cấp thiết bị di động được ưa chuộng trong tỉnh, Khoa Anh Phát Mobile liên tục cung cấp ra thị trường những sản phẩm đời mới của các thương hiệu nổi tiếng như iPhone, Samsung, Oppo, Nokia,… Với mục tiêu đem lại lợi ích cho khách hàng, cửa hàng luôn đem lại những sản phẩm tốt nhất, giá thành hợp lý nhất và nhiều dịch vụ tiện ích cho khách hàng trong và ngoài tỉnh.

Đặc biệt, thấu hiểu được tâm lý khách hàng khi mua sắm vào dịp tết, Khoa Anh Phát Mobile đã triển khai chương trình trả góp thẻ tín dụng khi hợp tác cùng với Vimo. Chương trình trả góp “siêu hời” này mang đến cho khách hàng 7 ưu đãi vàng độc quyền:

Khoa anh phát mobile

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Chẳng cần lo về “tài chính” mà có ngay điện thoại đời mới sử dụng liền tay. vậy thì còn chờ gì mà không qua cửa hàng Khoa Anh Phát Mobile lên đời điện thoại ngay đi và lựa chọn trả góp qua Vimo để được “rảnh rang” về tài chính nhé!

Địa chỉ cửa hàng: 5 Hà Huy Tập, Thanh Khê, Đà Nẵng

Liên hệ qua hotline của hàng: 0983480202

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHBf, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.