Lên đời dế yêu, tiền cứ từ từ tiêu cùng HV Mobile

630

Đối với khách hàng, HV Mobile – 689 cách mạng tháng tám, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh không chỉ là một nơi bạn thỏa mãn niềm đam mê công nghệ của mình, mà còn là nơi bạn có thể tìm hiểu về thông tin, kiến thức chuyên sâu về máy tính bảng nhằm chuẩn bị cho mình những kiến thức về một trào lưu sản phẩm công nghệ đang phát triển như vũ bão trên thế giới. HV rất mong sẽ nhận được nhiều góp ý của khách hàng về dịch vụ, sản phẩm của công ty, để tiếp tục cải thiện mình, tiếp tục là một người bạn công nghệ gần gũi với tất cả mọi người.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng hơn nữa, Hùng Phát Mobile đã hợp tác với Vimo – Dịch vụ thanh toán điện tử hoạt động Đa môi trường, Đa nền tảng giúp quý khách có thể trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng. Các bạn chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi vàng:

  • 0% lãi suất
  • Kỳ hạn linh hoạt 3 – 6 – 9 – 12 tháng
  • Không đặt cọc
  • Không giấy tờ
  • Hưởng đầy đủ chính sách bảo hành, hậu mãi tại HV Mobile

Đến ngay HV Mobile để trải nghiệm mua trả góp 0% lãi suất nhé.

Hotline: 0969000030

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, SHB khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.