Lên đời dế mới, tự tin đón xuân sang chỉ với 0 đồng trả trước tại di động Ngọc Nhạc

559

Khi nhắc đến tên các cửa hàng di động nổi tiếng tại Thị xã Long Mỹ, Hậu Giang; không thể không nhắc đến cái tên di động Ngọc Nhạc – địa chỉ KV Long An, Phường Trà Lồng, Tx Long Mỹ. Đây là một cửa hiệu đã có nhiều năm kinh doanh di động, nổi tiếng với giá cả cạnh tranh bậc nhất trên thị trường.

Di động Ngọc Nhạc chuyên cung cấp các sản phẩm smartphone chính hãng của các thương hiệu di động nổi tiếng như: iPhone, Samsung, LG, Lenovo, Nokia, Sony,… Bên cạnh đó, cửa hàng cũng nổi tiếng nhờ luôn có kho hàng đã qua sử dụng, giá cực kỳ mềm, rất thích hợp với những ai muốn lên đời dế mới nhưng không muốn tốn quá nhiều chi phí. Ngoài ra, cửa hàng còn hỗ trợ bảo hành, hậu mãi dài hạn.

Với mong muốn giúp khách hàng có thể dễ dàng lên đời dế mới, tiền không phải vội, cửa hàng di động Ngọc Nhạc đã chính thức bắt tay với VIMO mang đến chương trình: Trả góp thẻ tín dụng.

Theo đó, chỉ cần có thẻ tín dụng và mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên là quý khách đã có thể nhận ngay ưu đãi vàng:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Một mùa noel nữa lại đến, một mùa xuân nữa lại về thế thì còn chần chừ gì mà không tự thưởng cho mình một chiếc điện thoại thật xịn nhỉ. Hãy đến ngay với di động Nguyễn Nhạc và lựa chọn trả góp qua VIMO nhé.

Địa chỉ cửa hàng: KV Long An, Phường Trà Lồng, Tx Long Mỹ, Hậu Giang

Hotline: 0888933999

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.