Không lăn tăn về giá khi sắm Iphone – Ipad tại Idevice

721

Iphone – Ipad đang là một trong những dòng thiết bị thông minh giữ được độ hot trong những năm gần đây. Nhắc đến Iphone – Ipad thì không thể không nhắc đến Idevice – Số 62 Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội – một địa chỉ uy tín mua sắm dòng sản phẩm này.

Idevice chủ yếu tập trung kinh doanh các dòng Iphone, Ipad cũ và mới. Cửa hàng luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm, nên sản phẩm luôn được cam kết và bảo hành rõ ràng, hoàn tiền 100% nếu lỗi từ phía cửa hàng.

Với mong muốn mọi khách hàng yêu quý đều được cầm trên tay chiếc Iphone – Ipad chất lượng, Idevice kết hợp cùng Vimo triển khai chương trình Mua hàng trả góp không lãi suất. Theo đó khách hàng sẽ được tận hưởng những ưu đãi sau:

  • 0% lãi suất
  • Kỳ hạn thanh toán linh hoạt từ 3-6-9-12 tháng
  • Không đặt cọc
  • Không thủ tục chứng minh thu nhập
  • Hưởng đầy đủ chính sách bảo hành từ Idevice 

Sắm Iphone – Ipad cực xịn tại Idevice – Số 62 Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội và tận hưởng những ưu đãi vàng từ Vimo bạn nhé!

Hotline của Idevice: 091 183 5555

**Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, SHB, Nam Á khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.