Điện thoại tại Hoàng Mobile chưa bao giờ giảm nhiệt!

663

Hoàng Mobile – Số 36 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội từ lâu đã là địa chỉ sắm chiếc điện thoại thời thượng và chất lượng tốt nhất.

Các dòng máy phổ biến trên thị trường như Iphone, Samsung cho đến siêu phẩm như Alpha One – chiếc điện thoại mang trên mình thương hiệu siêu xe Ý Lamborghini… đều là những dòng cao cấp của Hoàng Mobile. Khách hàng sẽ được tư vấn và lựa chọn dòng máy phù hợp với nhu cầu, túi tiền của mình.

Quan trọng hơn, dù là dòng máy bình dân hay cao cấp và sang trọng, giờ đây hoàn toàn có thể mua trả góp tại Hoàng Mobile. Chương trình Mua hàng trả góp không lãi suất của Vimo được áp dụng tại Hoàng Mobile như sau:

  • Mua hàng 0% lãi suất
  • Kỳ hạn thanh toán linh hoạt từ 3-6-9-12 tháng
  • Không đặt cọc
  • Không thủ tục chứng minh thu nhập
  • Hưởng đầy đủ chính sách bảo hành từ Hoàng Mobile

Dù mưa giông hay bão táp thì điện thoại tại Hoàng Mobile cũng chưa bao giờ giảm nhiệt! Nhanh tay ghé Hoàng Mobile – Số 36 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội để sắm dế xịn và nhận ngàn ưu đãi từ chương trình của Vimo bạn nhé!

Hotline của Hoàng Mobile: 0913213257

**Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, SHB, Nam Á khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.