Đến zShop Đà Nẵng, mua trả góp máy ảnh ống kính chỉ 0% lãi suất

1177

zShop là tên tuổi nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm nghe nhìn công nghệ tại Việt Nam. Đến nay zShop đã có chi nhánh cửa hàng ở hầu hết các tỉnh, thành phố lớn. Và với những tín đồ đam mê nhiếp ảnh khu vực miền Trung thì zShop Đà Nẵng – địa chỉ 157 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng – chắc chắn sẽ là một điểm đến hoàn hảo.

zShop Đà Nẵng là một chi nhánh của zShop Việt Nam – Hệ thống bán lẻ sản phẩm kỹ thuật số toàn quốc. Với lợi thế là đại lý chính thức của các hãng máy ảnh nổi tiếng: Canon, Nikon, Sony, Fujifilm, Sigma, Tamron, Benro, Lowepro, … và các sản phẩm công nghệ cao khác như Apple, Microsoft; đến với zShop Đà Nẵng bạn hoàn toàn có thể tìm thấy sản phẩm nhiếp ảnh phổ biến và nổi tiếng trên thế giới. Đến với zShop Đà Nẵng bạn không những có cơ hội trải nghiệm, dùng thử miễn phí các sản phẩm cao cấp nhất mà còn được đội ngũ kỹ thuật chuyên sâu, giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Đặc biệt hơn nữa, zShop Đà Nẵng còn bắt tay với VIMO mang đến chương trình: Trả góp thẻ tín dụng, giúp khách hàng chưa đủ tự tin về tài chính cũng có thể dễ dàng ring ngay sản phẩm mình yêu thích về.

7 Ưu đãi đặc biệt của khách hàng zShop khi lựa chọn trả góp qua VIMO:

  • TRẢ GÓP không lãi suất (kỳ hạn linh hoạt từ 3-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG hồ sơ xét duyệt
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Sở hữu thiết bị máy ảnh chưa bao giờ đơn giản và dễ dàng như thế, đến với zShop Đà Nẵng và lựa chọn trả góp qua VIMO để có máy dùng trước – tiền từ từ trả sau ngay!

Địa chỉ của zShop Đà Nẵng: 157 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline của zShop Đà Nẵng: 0935902229

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.