Cửa hàng điện thoại Trung Hưng hỗ trợ trả góp 0% qua thẻ tín dụng

818

Từ lâu nay, với người dân Châu Thành, An Giang thì thương hiệu di động Trung Hưng (Phú An 1, xã Bình Hòa, Châu Thành, An Giang) đã không còn quá xa lạ. Nhất là khi điện thoại di động trở nên phổ biến hơn bao giờ hết như bây giờ.

Cửa hàng điện thoại Trung Hưng ngay từ khi mở cửa đã mang đến một làn gió mới cho ngành điện thoại nơi đây. Không chỉ có lợi thế sản phẩm đa dạng, phong phú với đủ mức giá khác nhau, cửa hàng còn không ngừng bổ sung các dòng điện thoại like new, đã qua sử dụng có mức giá cực kỳ hợp lý. Vì thế dù bạn yêu thích iPhone, Samsung, Sony, Nokia, OPPO,… thì sẽ luôn có rất nhiều dòng máy, khoảng giá để cho bạn lựa chọn. Không chỉ có thế, cửa hàng còn hỗ trợ thay dán màn hình, ốp lưng trang trí, phụ kiện,… ngay tại cửa hàng nữa.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Trung Hưng hiểu rằng Tết đến là thời điểm rất nhiều người muốn lên đời điện thoại. Nhằm mục đích giúp khách hàng có thể dễ dàng lên đời dế mới mà tiện không phải vội, Di động Trung Hưng đã chính thức bắt tay với VIMO mang đến chương trình: Trả góp thẻ tín dụng.

Theo đó, chỉ cần sở hữu thẻ tín dụng và mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên là quý khách sẽ được nhận ngay 7 ưu đãi vàng:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Sau một năm làm việc cật lực rồi thì cũng nên tự thưởng cho mình một em dế mới đi chứ nhỉ. Nhanh tay đến ngay với di động Trung Hưng và lựa chọn trả góp qua VIMO để có máy dùng trước – tiền cứ từ từ trả sau nhé!

Địa chỉ cửa hàng: Phú An 1, xã Bình Hòa, Châu Thành, An Giang

Hotline cửa hàng: 0978194979

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.