- Thanh toán hóa đơn thành công nhưng hóa đơn của tôi chưa được gạch nợ
- Thanh toán không thành công nhưng tài khoản Vimo của tôi bị trừ tiền
- Vì sao tôi thực hiện giao dịch thanh toán không thành công?
- Tôi chuyển tiền cho bạn bè, người thân nhưng chuyển nhầm tài khoản
- Nạp tiền từ ngân hàng: tài khoản ngân hàng bị trừ tiền 2 lần
- Nạp tiền từ ngân hàng: Tài khoản ngân hàng bị trừ tiền nhưng tài khoản Vimo không thay đổi
- Tôi có thể hủy giao dịch đang chờ xử lý hoặc thực hiện lại giao dịch được không?
- Tài khoản bị trừ tiền nhưng giao dịch đang chờ xử lý
- Vì sao tôi rút tiền từ Vimo về tài khoản ngân hàng không thành công?
- Vì sao tôi nạp tiền từ tài khoản ngân hàng vào Vimo không thành công?
- Vì sao tôi liên kết tài khoản ngân hàng không thành công?