Chương trình trả góp xe đạp điện BikeTown hot nhất tại Sài Thành

647

Khoảng hơn một năm trở lại đây, các dòng xe đạp điện thế hệ mới với nhiều nâng cấp, cải tiến về mẫu mã, chất lượng đã dần tạo được niềm tin ở người dùng. Do không dùng xăng, thân thiện với môi trường cùng mức giá mềm hơn nhiều so với xe máy nên xe đạp điện khá “hot” trên thị trường, được giới trẻ, học sinh, sinh viên và cả những người nội trợ ưa dùng. Hiểu được điều đó, hệ thống Xe đạp điện xanh đang ra đời nhằm cung cấp cho người tiêu dùng những mẫu xe chất lượng cao nhất, mẫu mã đa dạng, phong phú, giá cả phải chăng, phục vụ mọi nhu cầu của quý khách.

 

Với phương châm “khách hàng là thượng đế” Xe đạp điện Xanh có bán buôn, bán lẻ tất cả các loại phụ kiện điện thoại, giao hàng trên toàn quốc. Chính vì thế quý khách có thể yên tâm và hài lòng về chất lượng cũng như giá cả hợp lý nhất

Nổi tiếng trong việc đề cao sự chăm sóc và tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng, Xe đạp điện Xanh hợp tác với Vimo – Dịch vụ thanh toán điện tử hoạt động Đa môi trường, Đa nền tảng giúp quý khách có thể trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng. Theo đó, chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi vàng:

  • 0% lãi suất
  • Kỳ hạn linh hoạt 3 – 6 – 9 – 12 tháng
  • Không đặt cọc
  • Không giấy tờ
  • Hưởng đầy đủ chính sách bảo hành, hậu mãi tại Xe đạp điện Xanh

Việc có ngay sản phẩm yêu thích trong tầm tay đã không còn trở nên quá xa vời với Ka Long. Đến ngay Xe đạp điện Xanh để mua trả góp 0% lãi suất nhé.

Hotline: 0938584965

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, SHB khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.