Chương trình trả góp lãi suất 0% tại Bon Istore

701

Khác biệt với các cửa hàng, đại lý cung cấp smartphone tại địa phương, thật hiếm có nơi nào chỉ tập trung vào một hãng nhất định như Bon Istore – 724 ấp Ngũ Phúc, Hố Nai 3, Trảng Bom – chuyên iPhone, iPad và các sản phẩm Apple khác tại Đồng Nai. Không chỉ đem đến hàng nghìn sản phẩm chất lượng cao, giá cả cạnh tranh, mẫu mã đa dạng, Bon Istore còn có máy cũ, những dòng nay đã không còn sản xuất trên thị trường giúp quý khách có thêm nhiều sự lựa chọn khi đến với nơi đây.

Đối với Bon Istore, khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu, sự tin tưởng của quý khách là động lực giúp cửa hàng ngày càng phát triển. Bon Istore cam kết 100% hàng chính hãng, bảo hành trọn đời, giấy tờ rõ ràng, test thử máy ngay tại chỗ từ A-Z cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn tri ân khách hàng.

Để mang đến cho khách hàng những ưu đãi và điều kiện tốt nhất, Bon Istore đã hợp tác với Vimo – Dịch vụ thanh toán điện tử hoạt động Đa môi trường, Đa nền tảng giúp quý khách có thể trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng. Theo đó, chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn linh hoạt từ 3-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Giờ đây, bạn đã có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mình yêu thích. Đến với Bon Istore – 724 ấp Ngũ Phúc, Hố Nai 3, Trảng Bom để trải nghiệm ngay mua trả góp 0% lãi suất.

Liên hệ Bon Istore theo hotline: 0931795795

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.