Chương trình trả góp không lãi suất tại Hộ kinh doanh anh em nhà Sóc

672

Hộ kinh doanh anh em nhà Sóc là một trong những cửa hàng chuyên kinh doanh các mặt hàng dành cho mẹ, bé và gia đình từ Nhật Bản, Mỹ chính hãng. Đem đến cơ hội sử dụng nhiều hàng ngoại có uy tín cho mọi khách hàng, Hộ kinh doanh anh em nhà Sóc chính thức trở thành đối tác cùng VIMO triển khai chương trình Mua hàng trả góp không lãi suất.

Cửa hàng là địa chỉ bán hàng uy tín, là nơi shopping dành cho những người biết chọn lọc các sản phẩm chất lượng và an toàn nhất từ các nước phát triển nhất như Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc,…

Các mặt hàng tại Hộ kinh doanh anh em nhà Sóc đa dạng bao gồm quần áo, sữa, thuốc, bột ăn dặm, các sản phẩm bổ sung vitamin và vi chất dinh dưỡng dành cho mẹ, bé và gia đình,…

Cam kết các mặt hàng đều có nguồn cung tốt và đều đặn, Sóc luôn chọn lọc và bán các sản phẩm an toàn, chất lượng tốt, ngon, tươi và sạch.

Đặc biệt bùng nổ ưu đãi với 7 KHÔNG từ chương trình Mua hàng trả góp kết hợp từ VIMO. Cụ thể các ưu đãi như sau:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Hãy lựa chọn các sản phẩm tốt nhất từ Hộ kinh doanh anh em nhà Sóc – giúp mọi thành viên trong gia đình được trải nghiệm các sản phẩm tốt nhất! Đặc biệt cùng VIMO để rảnh rang tài chính bạn nhé!

Địa chỉ cửa hàng: 557 Điện Biên Phủ, phường 1, quận 3, Hồ Chí Minh.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 090 313 2161.

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.