Chương trình trả góp không lãi suất tại Di động Thành Công

647

Điện thoại thông minh ra đời là một bước tiến vĩ đại trong thế kỷ 21, làm thay đổi hoàn toàn cách con người liên lạc, tiếp cận với văn minh thế giới. Chính vì thế cũng chẳng có gì lạ khi nhu cầu sử dụng các thiết bị smartphone đang dần được “phổ cập” đến từng vùng miền. Đi trước, đón đầu xu thế đó, cửa hàng di động Thành Công – Tân Xuân, Đồng Xoài – đã ra đời và nhanh chóng trở thành địa chỉ mua sắm điện thoại thú vị của người dân Bình Phước.

Không phải đi đâu xa nhưng vẫn có thể tiếp cận được với “thế giới smartphone” là suy nghĩ chung của rất nhiều khách hàng khi đến với Thành Công. Thật vậy, Thành Công đang phân phối hàng loạt dòng điện thoại đến từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu như: iPhone, iPad, Samsung, Xiaomi, Huawei, Oppo, Sony, Lenovo, LG,… Đặc biệt với chính sách giá cả phải chăng, cùng uy tín bán hàng lâu năm, hỗ trợ thay sửa, cài đặt ngay tại cửa hàng mà đã từ lâu Di động Thành Công đã trở thành cái tên nổi tiếng khắp vùng Đồng Xoài, Bình Phước.

Biết rằng di động thông minh đang ngày càng phổ biến, nhưng với nhiều người một chiếc smartphone vẫn là “sản phẩm có giá trị cao” nên Thành Công đã chính thức bắt tay với Vimo triển khai chương trình: Trả góp không lãi suất, mang đến cơ hội mua sắm dễ dàng hơn bao giờ hết. Bởi vì, quý khách sẽ chỉ cần:

  • Trả trước 0 đồng
  • Trả lãi suất 0% lên đến 12 tháng
  • Không chứng minh tài chính rườm rà, giao dịch duyệt nhanh
  • Hưởng đầy đủ chế độ hậu mãi từ Thành Công

Là đã có ngay một chiếc smartphone mới về dùng rồi. Cơ hội sở hữu smartphone dễ dàng nhất đây rồi, hãy đến với Di động Thành Công và lựa chọn trả góp qua Vimo ngay!

Địa chỉ của Di động Thành Công:  Tân Xuân, Đồng Xoài, Bình Phước.

Hotline của Di động Thành Công: 0976503508

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, CitibankTechcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, SHB khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.