Chương trình trả góp không lãi suất tại Cửa hàng điện thoại, laptop Tiến Đức

649

Hiện nay, khi cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang tác động sâu rộng đến mọi lĩnh vực, mọi ngành nghề thì việc sở hữu một thiết bị smartphone hay laptop trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Và với người dân Lấp Vò, Đồng Tháp thì cửa hàng điện thoại, laptop Tiến Đức – Chợ Định Yến, xã Định Yên – là một trong những địa chỉ mua sắm thiết bị công nghệ uy tín.

Gây khác biệt so với hầu hết các cửa hàng di động ở đây, Tiến Đức luôn có sẵn một “danh sách sản phẩm đồ sộ”, từ điện thoại di động: iPhone, Samsung, Vivo, Huawei, Oppo, Sony, LG,… cho đến các dòng laptop phổ biến như: Dell, Lenovo, Asuz, Acer,… Với đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, nhiệt tình, sẵn sàng đám ứng mọi yêu cầu dù là khắt khe nhất của khách hàng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Tiến Đức biết rằng, để sở hữu một thiết bị công nghệ không phải là điều dễ dàng. Chính vì thế, Tiến Đức đã chính thức bắt tay với Vimo triển khai chương trình: Trả góp không lãi suất bằng thẻ tín dụng.

Theo đó, chỉ cần sở hữu thẻ tín dụng và lựa chọn sản phẩm từ 3 triệu trở lên là quý khách đã có thể hưởng ngay ưu đãi 3 không:

  • Không lãi suất
  • Không đặt cọc
  • Và không chứng minh tài chính
  • Đặc biệt vẫn hưởng đầy đủ chính sách hậu mãi từ Tấn Cường, có thể trả góp online, hoàn toàn không cần đến cửa hàng.

Chưa bao giờ sở hữu một thiết bị di động, latop lại đơn giản và dễ dàng đến như thế. Đến cửa hàng điện thoại, laptop Tiến Đức và lựa chọn trả góp qua Vimo ngay!

Địa chỉ của cửa hàng Tiến Đức: Chợ Định Yến, xã Định Yên, Lấp Vò, Đồng Tháp

Hotline của Tiến Đức: 0944748749

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, CitibankTechcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, SHB khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.