Chương trình trả góp không lãi suất cực hấp dẫn tại Gốc Táo

792

Thị trường di động đã và đang ngày càng nhộn nhịp với quá nhiều mẫu điện thoại mới được ra mắt. Nhưng nếu bạn muốn bỏ số tiền đầu tư xứng đáng cho sự ổn định, tính sang trọng và trải nghiệm vượt trội thì iPhone vẫn là sự lựa chọn hàng đầu. Ghé ngay Gốc Táo – 3 Nguyễn Xí, Phường 26, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh để tậu ngay iPhone mà không cần băn khoăn về giá bạn nhé!

Gốc táo là địa điểm chuyên kinh doanh dòng iPhone thời thượng với đầy đủ các phiên bản, màu sắc và dung lượng phục vụ cho nhu cầu sử dụng của mỗi khách hàng. Sở hữu “quả táo cắn dở” tại Gốc Táo chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đúng đắn của bạn.

Đặc biệt Gốc Táo cùng Vimo triển khai chương trình ưu đãi cực lớn dành cho khách hàng: Mua hàng trả góp không lãi suất. Theo đó, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những ưu đãi từ chương trình như sau:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn linh hoạt từ 3-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Còn chần chừ gì nữa, sở hữu ngay chiếc iPhone đình đám, sang trọng và thời thượng tại Gốc Táo – 3 Nguyễn Xí, Phường 26, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh. Đừng quên, bạn còn nhận được nhiều ưu đãi từ chương trình Mua hàng trả góp 0% từ Vimo bạn nhé!

Địa chỉ Gốc Táo: Số 3 Nguyễn Xí, Phường 26, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

Hotline Gốc Táo: 094 366 8166.

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.