Chương trình trả góp 0% lãi suất tại Di động Lê Khanh

580

Ngay từ khi ra đời, smartphone đã khiến người dùng cả thế giới phải kinh ngạc nhờ sự thông minh, hỗ trợ cuộc sống tuyệt vời của nó. Đến ngày nay, khi mà di động thông minh đã dần trở nên phổ biến tại mọi tỉnh thành, mọi miền quê thì việc lựa chọn nơi cung cấp smartphone uy tín cũng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Và một cái tên cực kỳ nổi tiếng tại Thị Xã Long Mỹ, Hậu Giang đó chính là cửa hàng di đông Lê Khanh – KV Phường Thuận An, TX Long Mỹ.

Chẳng phải tự nhiên di động Lê Khanh lại nổi tiếng đến vậy. Cửa hàng từ xưa đến nay được đông đảo người dân biết đến là cửa hàng có mức giá phải chăng nhất vùng, cùng với sự tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ kiểm tra bất cứ khi nào. Bên cạnh đó là cửa hàng luôn có kho sản phẩm đồ sộ, từ iPhone, Samsung, Sony,… cho đến cả Vivo, Huawei, Lenovo. Cùng hệ thống phụ kiện di động dồi dào, luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Bên cạnh đó, cửa hàng còn được đông đảo người dân nơi đây biết đến với chương trình hợp tác cùng VIMO, giúp khách hàng có thể: Trả góp 0% lãi suất bằng thẻ tín dụng.

Theo đó, chỉ cần có thẻ tín dụng của 1 trong 19 bank, và lựa chọn trả góp qua VIMO là quý khách đã có thể nhận ngay 7 ưu đãi vàng.

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Chưa bao giờ người dân thị xã Long Mỹ lại có cơ hội lên đời dế mới đơn giản và nhanh chóng đến như thế. Tết sắp đến rồi, bạn đã có di động mới chưa? Nếu chưa thì còn chần chờ gì mà không qua ngay di động Lê Khanh và lựa chọn trả góp qua VIMO đi nhỉ!

Địa chỉ cửa hàng: KV Phường Thuận An, TX Long Mỹ, Hậu Giang

Hotline cửa hàng: 0974127878

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.