Chương trình mua trả góp thiết bị công nghệ 0% tại Minh Store

570

Minh Store – 36 Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội từ lâu đã trở thành thương hiệu gần gũi và tin cậy với khách hàng trong nước sử dụng các thiết bị điện tử kỹ thuật số cao cấp và hiện đại nhất. Là nhà phân phối lớn tin cậy về các sản phẩm điện tử cao cấp kỹ thuật số như: điện thoại, máy nghe nhạc kỹ thuật số, máy tính, loa Multimedia, tai nghe, máy tính bảng… với các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Apple, Samsung, Harman Kardon, Acoustic Energy, Bose, JBL, Belkin, Beats … MinhStore đã đáp ứng và làm hài lòng mọi khách hàng.

Hơn nữa, cửa hàng còn sở hữu một đội ngũ cán bộ trẻ được đào tạo cơ bản, chuyên môn sâu, luôn phục vụ và chăm sóc tận tình và lịch sự. Minh Store sẵn sàng cung cấp các dịch vụ tư vấn giúp khách hàng lựa chọn các sản phẩm có tính năng kỹ thuật cao nhất, để khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Bên cạnh đó, cửa hàng còn đưa ra nhiều chương trình hấp dẫn như Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng hợp tác cùng Vimo với 7 Ưu đãi vàng 7 Không vô cùng hấp dẫn:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Để tham gia chương trình bạn chỉ cần có thẻ tín dụng của 1 trong 19 ngân hàng: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. Cũng như mua đơn hàng với giá trị hơn 3 triệu đồng.

Chắc chắn rằng Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng sẽ giúp ước mơ sở hữu những đỉnh cao công nghệ của nhiều thành hiện thực. Còn bạn, nếu đang muốn lên đời một em điện thoại mới thì đừng bỏ qua cơ hội. Hãy lựa chọn ngay Minh Store – 36 Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội để mua sắm ngay thôi. Liên hệ với cửa hàng:

Hotline của cửa hàng: 0972251368