Chương trình mua hàng trả góp 0% tại Phong Phú Mobile

750

Với bề dày gần nhiều năm kinh nghiệm và uy tín đã tạo được trong những năm vừa qua, Phong Phú Mobile – 1182 cách mạng tháng tám, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh luôn đem lại cho khách hàng sự hài lòng và thỏa mãn với tất cả các sản phẩm của mình. Cửa hàng hiện nay chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ mới nhất, hot nhất thị trường, từ điện thoại, máy tính bảng cũ và mới từ thương hiệu Apple và Samsung đến đồng hồ thông minh,…

Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo và đầy kinh nghiệm của chúng tôi luôn đưa được ra cho khách hàng những thông tin có giá trị và giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.

Để mang đến cho khách hàng những ưu đãi và điều kiện tốt nhất, Phong Phú Mobile đã hợp tác với Vimo – Dịch vụ thanh toán điện tử hoạt động Đa môi trường, Đa nền tảng giúp quý khách có thể trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng. Chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi 0% lãi suất, kỳ hạn linh hoạt 3 – 6 – 9 – 12 tháng mà không cần đặt cọc, không cần giấy tờ, kèm theo đầy đủ chính sách bảo hành, hậu mãi tại Phong Phú Mobile.

Giờ đây, bạn đã có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mình yêu thích. Đến với Phong Phú Mobile – 1182 cách mạng tháng tám, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh để trải nghiệm ngay mua trả góp 0% lãi suất.

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, SHB khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.