Nạp tiền từ ngân hàng: Tài khoản ngân hàng bị trừ tiền nhưng tài khoản Vimo không thay đổi

1044

Trong trường hợp này, có thể hệ thống chưa kịp cập nhật số dư trong tài khoản Vimo. Bạn hãy đăng xuất tài khoản Vimo và đăng nhập lại để kiểm tra lại số dư.

Nếu vẫn chưa thấy số dư thay đổi, bạn vui lòng liên hệ tới Trung tâm hỗ trợ khách hàng của Vimo.vn theo một trong các phương thức sau:

a) Gọi tới số điện thoại: 1900-20-79
b) Gửi Email tới địa chỉ: hotro@vimo.vn
c) Chat với nhân viên hỗ trợ thông qua các nick chat được tích hợp trên website của Vimo.vn
d) Gửi Khiếu nại trong mục Quản trị khiếu nại khi bạn đăng nhập vào tài khoản Vimo.

* Lưu ý: Thời gian làm việc của Vimo bắt đầu từ 8h30 tới 22h00 các ngày trong tuần.
Nội dung yêu
– Nội dung: TK ngân hàng trừ tiền nhưng TK Vimo không đổi
– Mã giao dịch
– Tên ngân hàng thực hiện giao dịch
– Tên chủ thẻ/chủ tài khoản ngân hàng