Vimo chấp nhận thanh toán QR-Code từ ứng dụng Viettel Pay

2887

Kể từ ngày 24/12/2018, hàng triệu người dùng Viettel Pay có thể thanh toán đơn hàng tại hệ thống các điểm chấp nhận thanh toán của Vimo bằng việc sử dụng chức năng quét mã QR Code từ ứng dụng này.

Để thúc đẩy triển khai thanh toán không dùng tiền mặt theo chủ trương của Chính Phủ & Ngân hàng Nhà Nước Việt Nam, cũng như đáp ứng xu thế thanh toán điện tử thông qua thiết bị di động, Vimo đã ký kết hợp tác với Viettel Pay (ứng dụng đang có hàng triệu khách hàng đang sử dụng) để triển khai thêm hình thức thanh toán thông qua việc quét mã QR Code tại các điểm chấp nhận thanh toán của Vimo.

Cụ thể, khách hàng khi thực hiện mua sắm/tiêu dùng tại các điểm chấp nhận thanh toán (quán cafe, nhà hàng, shop…) có thể sử dụng tính năng quét mã QR-Code từ ứng dụng Viettel Pay để thực hiện thanh toán, mà không cần phải sử dụng tiền mặt hay thẻ ngân hàng rườm rà nữa.

Ngoài ra, trong thời gian triển khai đến 31/03/2019, tất cả các đối tác, các cửa hàng khi ký kết hợp đồng chấp nhận thanh toán thông qua ứng dụng Viettel Pay với Vimo sẽ được miễn phí giao dịch 01 năm.

Hướng dẫn thanh toán scan QR-Code từ Viettel Pay tại các điểm chấp nhận thanh toán của Vimo:

  • Bước 1: Đăng nhập tài khoản Viettel Pay, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng hoặc của bạn bè bạn muốn chuyển tiền.
  • Bước 3: Nhập mật khẩu và mã xác thực để hoàn tất thanh toán.

Vì một tương lai thanh toán không tiền mặt; nhanh chóng, tiện lợi và an toàn; hãy sử dụng tiện ích thanh toán QR-Code từ ứng dụngViettel Pay tại các điểm chấp nhận thanh toán của Vimo ngay!

Thông tin chi tiết và thắc mắc xin vui lòng liên hệ Vimo qua Hotline: 1900 2079.