Lên đời Iphone chỉ với 0 đồng tại ĐTDĐ Đức Cường

1839

Với các tín đồ công nghệ thì tên tuổi của ĐTDĐ Đức Cường – Số 106, quốc lộ 91, thị trấn Cái Dầu, Châu Phú, An Giang chẳng hề xa lạ. Chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng được đảm bảo đi cùng là nhiều chương trình mua hàng hấp dẫn, Đức Cường luôn là lựa chọn hàng đầu.

Trong thời đại 4.0 công nghệ này càng đóng một vai trò quan trọng, sở hữu những chiếc điện thoại hiện đại sẽ giúp bạn xử lý rất nhiều công việc trong cuộc sống. Tuy nhiên để sở hữu những chiếc Smartphone thì lại không hề đơn giản, khi số tiền bỏ ra lại không hề nhỏ.

Hiểu được điều này nên Đức Cường đã hợp tác cùng Vimo cho ra mắt chương trình Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng với 7 ưu đãi vàng 7 Không vô cùng hấp dẫn:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Với mong muốn mọi khách hàng của mình đều có thể sở hữu những sản phẩm công nghệ một cách đơn giản nhất, kể cả bạn chưa đủ tiềm lực về tài chính, Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng Đức Cường sẽ là cơ hội tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ. Còn chần chờ gì mà không liên lạc ngay với ĐTDĐ Đức Cường qua số điện thoại 0937777411 hoặc đến địa chỉ Số 106, quốc lộ 91, thị trấn Cái Dầu, Châu Phú, An Giang để mua sắm ngay thôi.

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên