Chương trình: Mua hàng di động trả góp tại Long Mobile

727

Không ai có thể phủ nhận được sự thay đổi của cuộc sống con người do smartphone. Vào thời kỳ đầu, những chiếc di động được tạo ra để truyền nhận thông điệp đơn giản nhưng ngày nay bạn đã có thể sử dụng để liên lạc qua video, hình ảnh, chat tức thời,… Trong sự phát triển mạnh mẽ của smartphone, Cửa hàng di động Long Mobile (Số 2, ngõ 165, Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội) cũng tự tin trở thành một trong những địa chỉ mua bán Iphone chất lượng hàng đầu Hà Thành.

Điều gì đã làm nên uy tín của Long Mobile như thế? Đầu tiên phải kể đến cửa hàng cam kết 100% chỉ bán máy nguyên zin chưa sửa chữa, hình thức mới 98 – 99% hoặc máy mới 100% (New-seal), sẵn sàng bung máy trước mặt khách hàng (nếu yêu cầu). Bên cạnh đó, cửa hàng cũng luôn tư vấn – giải đáp – test máy iphone FREE cho tất cả các bạn.

Nhằm mục đich muốn giảm bớt gánh nặng tài chính cho khách hàng, Long Mobile đã bắt tay với Vimo triển khai chương trình: “Trả góp thẻ tín dụng không lãi suất”.

Theo đó, chỉ cần đáp ứng đủ 2 điều kiện:

  • Là chủ thẻ của 1 trong 17 bank: HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank.
  • Mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên 

Là quý khách đã có thể trả góp 0% lãi suất trong 12 tháng. Đặc biệt trả góp qua Vimo, bạn sẽ không phải mất một khoản đặt cọc nào cả, không phải chứng minh tài chính rườm rà như trả góp thông thường nữa. Ngay cả bạn muốn trả góp online, không cần đến cửa hàng cũng được.

Để chẳng còn lỗi lo tài chính, đến Long Mobile sở hữu Iphone ngay. Địa chỉ cửa hàng: Số 2, ngõ 165, Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline của Long Mobile: 01249992222

**Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.