Vimo tài trợ giải chạy từ thiện Run To Give 2019

1210

Ngày 22/09/2019, tại khách sạn Sheraton Nha Trang đã diễn ra giải chạy bộ từ thiện lớn nhất Châu Á – Thái Bình mang tên Run to Give. Vimo hân hạnh đồng hành cùng chương trình với tư cách nhà tài trợ Vàng.

Run to Give (RTG) là sự kiện đồng tổ chức bởi các khách sạn trong tập đoàn Starwood Châu Á . Kể từ mùa đầu tiên năm 2014, RTG đã đi qua hơn 100 địa điểm, thu hút hàng vạn lượt người tham gia, với tổng số tiền quyên góp lên tới 228.000 USD cho các tổ chức từ thiện địa phương. Hiện tại, RTG vẫn là giải chạy từ thiện lớn nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Năm nay, Run to Give sẽ đồng loạt được tổ chức tại Hà Nội, Đà Nẵng và Nha Trang vào ngày 22/9 và Vimo đã đồng hành cùng Run to Give tại thành phố Nha Trang. Chương trình năm nay diễn ra tại Sheraton Nha Trang đã thu hút gần 300 người tham dự và gây quỹ được USD 15,000.

Số tiền gây quỹ được từ RTG 2019 sẽ được sử dụng để tài trợ các ca phẫu thuật miễn phí cho trẻ em bị dị tật khe hở môi, hở hàm ếch có hoàn cảnh khó khăn do tổ chức Operation Smile thực hiện.

Là một trong các nhà tài trợ Vàng của chương trình, Vimo mong muốn sẽ giúp thêm nhiều trẻ em Việt được nở nụ cười thật tươi trên môi.