Hướng dẫn mua vé tàu và kiểm tra vé trên ứng dụng Ví điện tử Vimo

1259

Việc đặt vé tàu và thanh toán ngay trên ứng dụng Vimo đã mở ra một kênh đặt vé tàu online cực kỳ tiện lợi. Thay vì phải ra tận quầy để thanh toán vé bằng tiền mặt, lấy vé hay thực hiện nhiều bước nhập thông tin tài khoản ngân hàng như trước đây. Giờ đây, người mua chỉ cần dùng duy nhất ví Vimo. Tất cả các khâu chọn chuyến đi, ngày đi cho đến thanh toán và xuất vé đều được số hóa.

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách mua vé tàu và kiểm tra vé tàu đã mua trên ứng dụng Vimo:

  1. Hướng dẫn mua vé tàu 1 chiều
  • Bước 1: Truy cập vào dịch vụ “Vé tàu” trên ứng dụng VIMO

  • Bước 2: Tại màn hình Mua vé tàu hỏa, chọn loại vé “Một chiều”, sau đó nhấn chọn ga đi và ga đến

  • Bước 3: Chọn thời gian đi và số hành khách

  • Bước 4: Chọn chuyến tàu, chọn toa, chọn chỗ phù hợp với nhu cầu

  • Bước 5: Nhập thông tin hành khách theo hướng dẫn

  • Bước 6: Kiểm tra lại thông tin đặt vé

  • Bước 7: Thanh toán

2. Hướng dẫn mua vé tàu 2 chiều trên Ví điện tử Vimo

  • Bước 1: Truy cập vào dịch vụ “Vé tàu” trên ứng dụng VIMO

  • Bước 2: Tại màn hình Mua vé tàu hỏa, chọn loại vé “Khứ hồi”, sau đó nhấn chọn ga đi và ga đến

  • Bước 3: Chọn thời gian đi và số hành khách

  • Bước 4: Chọn chuyến tàu, chọn toa, chọn chỗ phù hợp với nhu cầu

  • Bước 5: Nhập thông tin hành khách theo hướng dẫn

  • Bước 6: Kiểm tra lại thông tin đặt vé

  • Bước 7: Thanh toán

3. Hướng dẫn cách kiểm tra vé tàu đã mua trên ví điện tử Vimo

  • Kiểm tra thông tin vé từ “Ví của tôi”

  • Kiểm tra thông tin vé từ “Lịch sử giao dịch”

Mọi thắc mắc về đặt vé tàu, vui lòng liên hệ Vimo qua hotline: 1900 2079!