Thanh toán hóa đơn thành công nhưng hóa đơn của tôi chưa được gạch nợ

1344

Với các dịch vụ thanh toán hóa đơn, thanh toán vay tiêu dùng, sau khi bạn thanh toán thành công trên Vimo.vn, hóa đơn sẽ được gạch nợ ngay hoặc trong vòng 24 giờ đến 48 giờ (không tính ngày cuối tuần và dịp lễ), tùy vào nhà cung cấp dịch vụ.

Nếu sau 48 giờ mà hóa đơn của bạn vẫn chưa được gạch nợ, bạn hãy liên hệ trực tiếp cho nhà cung cấp dịch vụ mà bạn thanh toán trên Vimo để phản ánh và được hỗ trợ. Trường hợp bạn không thể liên hệ được nhà cung cấp dịch vụ, bạn vui lòng liên hệ tới Trung tâm hỗ trợ khách hàng của Vimo.vn theo một trong các phương thức sau:

a) Gọi tới số điện thoại: 1900-20-79
b) Gửi Email tới địa chỉ: hotro@vimo.vn
c) Chat với nhân viên hỗ trợ thông qua các nick chat được tích hợp trên website của Vimo.vn
d) Gửi Khiếu nại trong mục Quản trị khiếu nại khi bạn đăng nhập vào tài khoản Vimo.

* Lưu ý: Thời gian làm việc của Vimo bắt đầu từ 8h30 tới 22h00 các ngày trong tuần.

Nội dung cần cung cấp:

– Nội dung: Hóa đơn chưa được gạch nợ
– Ngày thực hiện giao dịch
– Mã giao dịch (TID)